Emerson: Baklang Sugarol!

BADTRIP! pano ba naman. nalaman ko sa isa kong kaibigan na muntik na akong patayin ng mga kamag-anak ng jowa kong si Emerson. si Emerson ay isa sa dalawang baklang naging jowa ko. hindi kasi ako stick to 1 dahil kung sino ang gusto pinagbibigyan ko. bakit ba? kailangan kong mabayaran ang mga gastusin lalo na ang tuition fee sa school ko.

Mabait si Emerson, sobra. lalo pag kaharap ang mga kabarkada ko. wala na sanang maipipintas sa kanya kaso nga lang SOBRANG SUGAROL. madalas niya akong isinasama sa Pampanga. sa mismong lugar nila, minsan nakakapag-stay ako dun ng mga ilang araw lalo na kapag wala kaming pasok. buti na lang kamo, umuwi yung isa kong kabarkada na kalugar nila sa Pampanga. na siyang nagpakilala sakin ke Emerson. pinaghahanap na pala si Emerson sa kanila dahil ginastos nito ang mga pambayad ng bills. malamang malaki-laki yun. at dahil ako ang kilalang jowa niya sa kanila, sa akin nakabunton ang galit ng lahat. anak nang pating! bakit sakin? eh wala namang ibinibigay na pera sakin lately si Emerson, tapos porke naisugal niya lang yung pera ng buong pamilya niya ako na agad ang sinisisi. inaabangan na pala ako ng mga kapamilya niya doon at babanatan nako. who knows? baka patayin pa ako at mabalitaan na lang na lumulutang sa ilog. anak nang pating naman o!

Kaya nang malaman ko yun. e di nakipag-break na kagad ako sa kanya. right then and there. kahit nagmamakaawa pa siya. pinakitaan ko siya ng mabuti. tapos mamatay na lang ako nang walang kalaban-laban. magiging tapat at kuntento na lang ako sa jowa kong si Marco. at least mas mapera, mas mabait at mas close ng mga kabarkada ko yun. yun nga lang me asawa’t mga anak na yun.

11 Tugon to “Emerson: Baklang Sugarol!”

  1. OMG! bravo!
    hahahahha… tulad ng iyong kwento, namulat rin ako sa ganoong setting… ganoong realidad ng buhay… naging pootah naging kolboy…

    pero nagbagong buhay na ako… at my age i have fulfilled enough in as much as the world of fags, men and sex is concernđŸ™‚

    Denz: oo nga pareho nga tayo. puro sex din. nya hahahaha!

  2. yun yun eh..ahaha.. sample ng giling.. ajajaj…..hmmmm…….. mukhan pareho tayu ng buhay ah..lels

    Denz: pareho tayo? bakit kolboy ka rin ba tol. hehehehe. inadd na nga pala kita.

  3. ay sus mahirap yan, bwahahahahah.

    Denz: yun lang. hehehehe!

  4. hi po kuya!!!i dont want to be judgemental about u, ksi naiintindihan kita..i hve friends din like you..i think you did a great move..se di mo rin masasabi wat will hapen next if you still continue with your relationship.,.,hehehe.,..un lng..just drop by..pag me time ka..drop by ka rin po sa site ko..hehehe..have a nice day!!!

    Denz: oo palagi akong magdadrop by. nd sana ganun ka din. nga pala. salamat sa pagbisita. salamat sa hindi pagiging judgemental.

  5. kuya tama lmang yun ginawa mo iniwan mo siya … muntikan ka lang mapahamak…… nang dahil sa kanya….

    Denz: oo. alam kong iyon ang pinakatamang bagay na ginawa ko. salamat nga pala sa mensahe mo.

  6. can i afford you handsome???

    Txt me poh… 09229528632…

    student blogger din po aqoh..

    pls do reply on my site…

    add my y.m

    tashy_24

  7. ayus sa alright! apir tol! natawa naman ako sa mga nagbasa nito? para naging advertisement mo to? ayus na negosyo a…

    add mo ko sa blogroll ha…

    >> mang BADoy

  8. Haru juice ko!
    Pede din ba maki-tawad??!

    Wla na bago post nakaka-miss nman denz…

  9. Lakas din ng loob mo na sumama sa gay sa kanyang province. Dapat talagang safety mo muna ang iniisip mo b4 u go to the said place.

    — hehehe! hindi na po ako yun!

  10. hi, cud u email me at ilove_nytguy@yahoo.com. im intersted with you. tn x. im mike

    — hi.

  11. pwede ba kitang tikman///muka kang masarap ehh..

Mag-iwan ng Tugon

