Sa Mga Nabitin…

WARNING:

ang lahat po ng naisulat na kuwento sa blog na ito ay mga tunay na karanasan ng isang KOLBOY/MACHO DANCER na NURSING STUDENT sa St. Jude, Manila. Siya po si Denz Tarca.

AKO po ang tunay na sumusulat ng KWENTO niya base sa mga ikinukuwento niya sa akin. Kaibigan ko po siya at ako ang hingahan niya ng mga problema at sama ng loob. Ako rin ang kinukuwentuhan niya ng LAHAT ng kanyang mga KARANASAN sa pang araw-araw na BUHAY!

sa ngayon… hindi na po nagpatuloy ng pag-aaral si Denz Tarca. maraming problema at hindi rin naman nursing ang gusto niya talagang KURSO. sabi ko nga sa kanya na SIYA na lamang ang MAGKUWENTO ng mga kuwento niya. araw-araw kasi eh mas dumarami pa ang mga nangyayari sa buhay niya bilang isang kolboy at hindi na isang macho dancer.

hindi raw siya marunong sumulat ng kuwento.

kaya sa tingin ko… wala na ang kolboy/macho dancer niyo.

http://karakrus.wordpress.com

13 Tugon to “Sa Mga Nabitin…”

  1. siguraduhin mong masarap ha! πŸ˜†

  2. kumusta pare? penge chicks.

    -tenco

  3. hahaha, natawak ako kay tenco πŸ˜€

    meri krismas na rin

  4. nasaan na ba ang blogger?

    — am here!

  5. anu ba yan? kabitin naman ng kwento mO..
    ahhmm.. sguraduhin mong mrami kang ikekwento.. hehe
    goodluck.. hehe.

    — oo naman mas matitinding rebelasyon!

  6. wLa na pOh b??…hehe..curios lng mE..nOW koh lng nbsa bLogs na e2 hehe…humahanga akoh at naaawa kaY denZ…kC sa kbiLa ng pagpoporsige nYa…hnd pa rin makakaiLa ang kanYang paraaN para kUmita…pWd pOh b mahingi nO. nYa??…o kYa txt nmn nYa me 09079864257..thanK u poh

    — oo sige. sasabihin ko na lang sa kanya. ibibigay ko ang number mo.

  7. mEssage kOh kaY dEnz pla…..gOod luCk saU huh…saNa maraTing mU ang ang tUktoK ng mga pangarap mu..

    saKa saNa…makiLaLa kTa ng pErsOnaL kC curiOs akOh sa buhaY mu..

    — hehehe. okay sige sasabihin ko na lang sa kanya.

  8. UHMMM
    u r so nice and cute
    nice content too!

    – thankz!

  9. ganun talga buhay.. kailangan na lang siguro diskarte.. just be brave and beware..

    – salamat po!

  10. a, ganun po pala yun… sabi ko na nga ba nde yung denz ang mismong nagba-blog… wish ko lng po sana sa umpisa pa lang nabanggit nyo na rin na nag-go-ghost writing lang pala kayo for this denz. as it was, you made it to be so very first-person, all those blogs you know… misleading sya in terms of authorship… otherwise, nice writing style…

  11. bilib ako sa tapang mo aksidenteng na brows ko ang site mo,,, nagkaroon ako ng interest sa blog mo malay mo,, ngayun ka lang maghihirap,, bukas pare nasa tuktok ka na may kapalit lahat ng hirap,, ingat ka lang lagi,,,,, kudoss

  12. finish ur course, get outta there, save peoples lives/write more(ibang topic n by then) u write well i’ll say!, a lot would agree w/ me on that. tahtah

Mag-iwan ng puna